sunnudagur, september 25, 2005

Hvur er pervert?

Jæja. Ég var klukkuð af tónskáldinu.
Ætli ég verði þá ekki að blogga í anda hans?

1. Mest kynæsandi er víðlesinn karlmaður að halda fyrirlestur. Turn off eru karlmenn sem eru vondir fyrirlesarar (má sem dæmi nefna arkítektinn Jean Nouvel, verri fyrirlesara hef ég aldrei hlustað á).

2. Eins og tónskáldsins, er uppáhalds drykkur minn kaffi. En bara ef það er gott kaffi. Og helst klukkan sjö á morgnanna.

3. Það versta við að vera góð í einhverju er að ég verð smám saman hrokafyllri. Og það versta við að aðrir séu lélegri en ég í einhverju er að þeir fá minnimáttarkennd.

4. Kardemommubærinn er sá allsvæsnasti heilaþvottur fyrir yngri kynslóðina. Og þegar maður fer að hugsa út í það, er hann orðinn svo gamaldags, að hægt væri að selja hann til Ameríku.

5. Ítölsk vinkona mín, búsett á Spánni tilkynnti mér það á tsjattinu að það væri búið að banna mótmælagöngur í Danmörku og að það væri allt morandi hér í nýnazistum. Þetta hafði hún lesið í grein í spænsku dagblaði. Þetta þýðir líklega að óvinsælasta atvinnugreinin nú til dags er ta-taaam: TÚLKUR!

Good morning, good afternoon aaaaand goodnight!

Engin ummæli: