fimmtudagur, maí 27, 2004

ómægod tæm is flæing!

Eftir geðveika stressið sem hefur verið á mér til dómadags (sbr. síðustu færslu), hefur mér liðið eins og blautum þvottapoka sem hefur fengið að liggja í vaskinum í nokkurn tíma: þreytt, aum og hálffúl. Ekkert er verra en lognið á eftir storminum, sérstaklega ef hinn heittelskaði er í útlöndum og burtu frá manni. (sniff)
Ég fékk í dag svarbréf frá lækni við bréfi sem ég hafði sent öðrum lækni... Flókið? Já, bíðið þar til þið fáið að vita um hvað málið snérist! Það er vegna þess að ég hef fengið senda reikninga frá þeim fyrir hinu og þessu sem mér fannst ég ekki eiga að borga fyrir, núna síðast fyrir að panta tíma! Já, þá kostaði það 100 DKR vegna þess að ég hafði óvart hringt í lækninn og ekki ritarann! Allavega, svo hringdi ég til þeirra til að spyrjast fyrir um þennan reikning sem ég þóttist ekki vita nein deili á, vegna þess að ég hélt jú að ég hafi bara verið að panta tíma og ekki fengið neina "læknismeðferð" í þessu símtali. Ritarinn varð náttúrlega hundfúl yfir því að ég væri að segja að þau væru "lygarar" og að þau "gerðu engin mistök hjá þeim". Allavega varð ég í fyrsta lagi mjög reið yfir því að þurfa að borga fyrir eitthvað sem ég átti ekki að borga fyrir, og í öðru lagi útaf þeim pirringi sem mætti mér hjá ritaranum.
Í dag er svarið frá lækninum-sem-ég-skrifaði-ekki-bréf-til að starfsfólk þeirra verði "aldrei reitt" heldur vísi til að hringja beint til læknisins, sem er LYGI, þar sem ég þurfti að þaulspyrja ritarann hvert ég ætti að leita til að leiðrétta misskilninginn! Og ekki orð um þá reikninga sem ég hef fengið frá þeim fyrir að panta tíma o.s.frv. Sem bréfið mitt jú gekk út á! Þvílíkur vitleysingur. Það er ekki í frásögur færandi að mig langar alls ekki að koma til þeirra aftur, þar sem þetta lið veit greinilega alltaf betur! Ritarinn gekk jú svo langt að ýja að því að ég væri geðbiluð, sem getur vel verið að sé rétt, hún á samt ekki að láta mann heyra það! (Gæti gerst að maður elti hana að loknum vinnudegi og hefði barefli með sér, já eða eitthvað ennþá verra!)
...
Af skólamálum er það að frétta að verkefninu var tekið næstum með lófaklappi. Við vorum þrjár sem fengum sérstaklega góða umfjöllun, þar á meðal önnur sem var líka að reyna við "næstsíðasta_verkefnið". Við vorum sem sagt þrjár í "bekknum" sem vorum að reyna að fá þetta "næstsíðasta", bara ein af okkur fékk neitun. En jú, það eru svosem þrjátíuogþrjú prósent og einn þriðji! En ég er svo vond að mér fannst það allt í lagi/ eiginlega gott á hana, vegna þess að hún er svo svakalega góð með sig en það er jú allt í kjaftinum á henni. Fínt að vera góður með sig ef maður hefur efni á því. Annars er það pínlegt.
Jeps: þetta þýðir að næst þegar ég kem í skólann reyni ég við lokaverkefnið. Það reyndar truflar mig dálítið, því maður heldur jú alltaf að maður sé ekki starfinu vaxinn...

Ég fékk þ.a. auki nýja klippingu í dag, summerfresh.

Engin ummæli: