fimmtudagur, október 16, 2003

Jebb.

Grátkast í morgun. Líkaminn er reiður í dag.
Sat og dútlaði við skólaverkefnið langt fram eftir degi, verð að fara að senda það í hausinn á prófessornum, spóla gjörsamlega fram og tilbaka þar sem ég hef ekkert verkefni ennþá. Hef samt óljósa hugmynd um hvað ég vil gera og get verið svakalega póetísk á stundum. Er bara ekki í stuði til að teikna neitt. Ansans vandræði.
Hitti Noru áðan, hún bauð mér á kaffihús. Mmm, súkkulaðitertan kom mér í rjómaskap. Ég lofaði m.a. að baka með henni jólakökurnar fyrir jólin og var jafn indæl og góðri tengdadóttur sæmir. Mér tókst nú samt að græta hana, ég fæ hana greinilega til að opna sig meira en hún hefur gert áður. Og hún var alls ekkert konservatíf. Kannski hef ég misskilið hana.

Ég er svo asnaleg í dag. Argh, mig langar að sparka í dekk.
Þori það bara ekki.

Engin ummæli: